Trộm chó nhảy xuống sông trốn lên đầu hàng vì quá lạnh

Sáng ngày 24 – 12, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông đứng co ro, người bị ướt nghi là người bắt trộm chó. Bên cạnh người đàn ông đó còn xuất hiện thêm 3 bao chó, mèo và một người đàn ông sau lưng có súng đứng cạnh đó. Xung quanh có rất nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi.

hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội ngày 24-12
Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội ngày 24 – 12

Theo người đăng tải bức hình cho biết, sự việc xảy ra vào sáng nay tại xã Yên Bình, H.Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Công an đã bắt giữ được một người đi chiếc xe Exciter chở theo 3 bao chó, mèo. Dù đã nhảy xuống sông để tẩu thoát nhưng vì lạnh quá nên đã lên bờ và xin đầu hàng.

Người đăng tải bức hình – anh Cao Huấn xác nhận sự việc đó đã xảy ra vào sáng ngày 24 – 12. Người dắt súng phía sau lưng trong ảnh chính là công an. Ba bao đựng chó mèo không hề có chút động tĩnh gì, nghi là đã chết. Người đàn ông, cùng 3 bao chó mèo và chiếc Exciter đã được áp giải về trụ sở UBND xã Yên Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

hình ảnh trên mạng xã hội
Hình ảnh trên mạng xã hội

Sau đó, câu chuyện đã nhanh chóng được chia sẻ trên các group, có nhiều tài khoản rất bức xúc, giận dữ đối với hành vi trộm chó. Họ ủng hộ những người xung quanh nên “dạy” cho tên trộm chó một bài học đáng nhớ. Cũng có nhiều tài khoản bày tỏ sự hả hê vì đã bị bắt giữ.

Xuất hiện nhiều bình luận bức xúc của cư dân mạng: “Khổ, sao cứ đi bắt trộm chó, mèo nhà người ta rồi đến lúc bị người ta đánh lại bảo ác”, “Trộm chó, mèo thế này phải đánh cho mới chừa”,…

Dưới bình luận, một số tài khoản đăng tải hình ảnh khi mở bao của tên trộm có chó và mèo nằm bất động bên trong khiến cho những người yêu chó, mèo không khỏi xót xa và phẫn nộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *