Narwhal – chú cún kì lạ với chiếc đuôi trên mặt

Mới đây nhất trên mạng xã hội bỗng dưng xuất hiện một chú cún con có chiếc đuôi mọc ở ngay trên mặt. Chú cún sở hữu bộ lông màu vàng, hiện đang sinh sống tại Mỹ và có cái tên vô cùng ấn tượng là “Narwhal” có nghĩa là Kỳ Lân.

Dịch vụ cứu hộ Mac’s Mission tại Mỹ đã tìm thấy một chú chó nhỏ đang đi lang thang trong cái thời tiết lạnh cóng ở quận Jackson. Họ phát hiện ra chú cún con này đang bị thương ở một bàn chân và có một cái đuôi nhỏ mọc ngay trên trán.

Họ không thể hiểu vì sao chú chó lại có cái đuôi nằm ngay vị trí đắc địa như thế. Vì vậy, họ đã đưa chú cún con đến thú y để tìm hiểu về nguồn gốc về chiếc đuôi. Theo thông tin từ dịch vụ cứu hộ, kết quả chụp X-Quang cho thấy cái đuôi nhỏ kì lạ này không liên quan đến bất kì bộ phận nào. Nó không gây phiền toái đến Narwhal hay cản trở sự nhanh nhẹn. Các bác sĩ thú y cũng không cần phải loại bỏ cái đuôi đó ngay lập tức.

Các sự kiện nổi tiếng đã ghi nhận những trường hợp đặc biệt như cái mũi đỏ được hư cấu của chú tuần lộc Rudolph. Và cái đuôi mọc ở chỗ kì lạ này cũng đã đưa Narwhal vào danh sách nổi tiếng ấy.

Chú chó với chiếc đuôi kì lạ ngay trên trán
Chú chó với chiếc đuôi kì lạ ngay trên trán

Bức ảnh đăng tải chú cún trên Facebook được dịch vụ cứu hộ đăng vào ngày 13/11 đã có hơn 8.000 lượt like và hàng loạt lời cổ động đến từ những người yêu chó.

Một người hâm mộ chú cún kỳ lạ này bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui khi thấy chú cún được chăm sóc ở một nơi an toàn, ấm áp và được yêu thương như vậy”.

Thế nhưng cũng có một câu hỏi đang dấy lên từ những người quan tâm đến chú chó đó là cái đuôi đó có bình thường như cái đuôi khác hay không? Câu trả lời là không, nó không phải là một cái đuôi với những chức năng bình thường.

“Nếu cái đuôi đó vẫy được, chắc chắn nó sẽ đánh sập mạng Internet” một người vui vẻ bình luận.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ mọi người nhưng Narwhal vẫn chưa thể ổn định được mái ấm của mình. Vì dịch vụ cứu hộ Mac’s Mission đã lên kế hoạch để giữ chú cún kì lạ này lại chăm sóc cho đến khi trưởng thành. Nhằm đảm bảo cái đuôi trên trán ấy không gây cản trở tầm nhìn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *