Đối với khách hàng đặt mua sản phẩm tại website Dogily.vn

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách hàng đã mua sản phẩm tại trang web Dogily.vn khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo vận đơn và phiếu bảo hành đến đổi tại một trong những cửa hàng Dogily Petshop dưới đây:

Địa chỉ trụ sở chính: 59/7A Bis Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư trình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng giao dịch Dogily Hà Nội: 860 đường Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Dogily Petshop Tây Hồ: 209 đường Nước Phần Lan, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện

Trong trường hợp khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Dogily Petshop nêu trên. Hay các sản phẩm phụ kiện thú cưng mà quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng. Đề nghị quý khách hàng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: 59/7A Bis Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư trình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kể từ thời điểm nhận được sản phẩm, Dogily.vn sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm phụ kiện (quá trình này mất từ 2 – 3 ngày). Dogily Petshop sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi quá trình kiểm tra hoàn thành.

Chú ý: Trên bưu kiện đề nghị ghi rõ “Đổi hàng đường bưu điện”. Quý Khách hàng chịu trách nhiệm về sự nguyên vẹn, chưa sử dụng, lỗi hỏng khi gửi về Dogily Petshop.

Đối với khách hàng mua sản phẩm trên các sản thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, adayroi…

2.1. Khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm

Khách hàng đặt mua sản phẩm của Dogily Petshop trên các sàn thương mại điện từ khi có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ bộ phận đổi trả của từng sàn thương mại điện tử này và tiến hành trả hàng theo quy định của mỗi sàn.

2.2. Khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã đặt mua trên các sàn thương mại điện tử sang sản phẩm khác. Đề nghị quý khách hàng vui lòng tham khảo chính sách và hướng dẫn đổi hàng của Dogily Petshop ở các mục trên.

Chú ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán cho Dogily Petshop.

Chi phí đổi hàng

– Dogily.vn miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống Dogily Petshop trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất. Hay bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, hoặc do đơn vị giao nhận chuyển nhầm sản phẩm.

–  Mặc dù vậy, Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size đối với thú cưng, không thích màu… Đề nghị Quý khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam.